Thiết kế Sunshine City tựa như một thành phố trong tương lai

Dự án Sunshine City được mệnh danh là thành phố trong tương lai vì kiểu kiến trúc ấn tượng, tiện ích thì độc đáo, không gian yên bình hiếm có.

Thiết kế căn hộ tại dự án Sunshine City

Thiết kế căn hộ Sunshine City Ciputra được phân bổ với mật độ thấp cho 6 tòa tháp chung cư có độ cao từ 38 đến 40 tầng. Các tiện ích được bố trí xen kẽ giữa các tầng rất cân đối và đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu sử dụng của quý cư dân.

Thiết kế Sunshine City

Theo đó, thiết kế giữa các tòa nhà có sự đồng bộ về kiến trúc và được xây dựng đa diện tích phục vụ mục đích an cư của nhiều khách hàng. Tính trung bình cứ chưa đến 2 căn hộ lại sử dụng 1 thang máy, cứ 2 tầng lại có không không gian sân vườn vô cùng thoải mái và lý tưởng.
Đặc biệt hơn, tất cả các căn được thiết kế dựa trên xu hướng sống hiện đại của khách hàng, chính vì vậy dù với bất kỳ mức diện tích nào cũng đều đầy đủ công năng  và nội thất chu đáo mang đến không gian tiện nghi, sang trọng với những căn hộ 2 và 3 phòng ngủ với diện tích từ 76,2m2 tới 110,4m2. Cụ thể:
Căn loại A - 3 phòng ngủ với diện tích 110,4m2
Căn loại B - 3 phòng ngủ với diện tích 102,22m2
Căn loại C - 3 phòng ngủ với diện tích 101,02m2 – 114,41m2
Căn loại D - 2 phòng ngủ với diện tích 76,02m2 – 89,14m2
Căn loại E - 2 phòng ngủ với diện tích 76,02m2 – 79,82m2

Tiện ích tuyệt vời tại dự án

Tại đây, quý vị chỉ mất 1 bước chân ra thang máy để đến trung tâm thương mại, 2 bước chân để đến được khu giải trí tích hợp ở bên dưới của những tầng khối đế các tòa căn hộ, chỉ với 3 bước chân là đến khu tập Gym, Spa, sân Golf, phòng tập yoga,… ngàn tiện ích chỉ cần vài bước chân là du khách có thể chạm vào dễ dàng, không hề khó khăn để trở thành một cư dân năng động, đẳng cấp và biết hưởng thụ cuộc sống mà mình đã cố gắng gây dựng nên cho gia đình thân yêu. Căn hộ Sunshine City với hệ thống thang máy siêu tốc và mật độ cao sẵn sàng phục vụ nhanh nhất những nhu cầu của quý vị.
Việc mua căn hộ dự án Sunshine City cũng sẽ không quá khó khăn so với giá trị căn hộ vì dự án đang được bán cho người mua nhà với giá rất hấp dẫn so với một căn hộ ở phân khúc cao cấp và tiện ích đẳng cấp quốc tế như dự án này.

Beto.vn tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và Sunshine City nói riêng.

Liên kết MXH:

Diigo
Scoop
Reddit
Behance
Wordpress
Weebly
Drive
Deviantart
Minds
Myspace
Plurk
Quors
Trello
Twitter
Vk
Getpocket
Evernote
Goodreads
Tumblr
Instagram
Linkhay
Gab
G+

500px

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City