Tiến độ Sunshine City mới nhất

Dự án Sunshine City là một trong những tổ hợp dự án có liền kề, chung cư đang được thị trường mong đợi. Đây sẽ là tiến độ mới nhất của dự án này.

Chung cư Sunshine City có tiến độ mới nhất như nào?

Sở hữu những điểm hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm và đánh giá cao như vị trí thuận lợi, đắc địa phía Tây Hồ Tây, có hàng chục những loại tiện ích khác nhau cực đáng giá, biến khu căn hộ Sunshine Cỉty ngày càng trở nên có giá trị và tiến độ của dự án này cũng đã được cập nhật vào đầu năm nay.
Tiến độ dự án Sunshine CityTiến độ dự án Sunshine City
Tiến độ chung cư Sunshine City
Nhờ có sự đốc thúc khẩn trương trong công việc, cộng với sự hợp tác xây dựng của các đơn vị có uy tín mà chất lượng cũng như thời gian hoàn thành hạng mục của dự án vẫn đang đảm bảo. Các tòa S6 với S3 của dự án này được Sunshine Group phối hợp cùng các đơn vị nhanh chóng hoàn thành, thực hiện cất nóc thành công.
Trong khi đó thì những tòa còn lại đang chuẩn bị được cất nóc. Cùng với việc thực hiện xây thô thì Sunshine Group còn đẩy mạnh việc trang bị và hoàn thiện mặt bên ngoài của tòa nhà, đường điện nước.
Dự án Sunshine City đúng như kế hoạch sắp tới đây sẽ khiến khách hàng ngày càng ngạc nhiên hơn nữa khi tiếp tục tung ra những thông tin mới nhất về tiến độ của dự án này.

Beto.vn tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và Sunshine City nói riêng.


Liên kết MXH:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City