Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Sunshine City là lời giải đáp cho bài toán còn để lại nhiều thắc mắc và suy nghĩ cho khách hàng khi trong thời đại ngày nay đâu mới là lựa chọn đầu tư thông minh.

Sunshine City - lý do dự án nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực

Chung cư Sunshine City hay biệt thự liền kề đều nằm trong quy mô của khu đô thị Ciputra - đường Phạm Văn Đồng. Trong tâm trí của khách hàng, dù là những người đã là chủ của một trong những căn hộ ở đây hay là chưa đều có ấn tượng rất tốt đẹp về khu đô thị này, khu đô thị của người nước ngoài, khu đô thị văn minh thuộc tầng lớp những người tri thức.

Nhận định của giới chuyên gia khi đầu tư vào liền kề Sunshine City

Khu vực Tây Hồ Tây được nhiều chuyên gia có uy tín, kinh nghiệm lâu năm nhận xét là xét cả về phương diện kinh tế hay giao thông đều thuận lợi về mọi mặt. Theo như bản đồ địa hành chính thì khu vực này cách trung tâm của Hà Nội tầm 20 phút đi lại, 15p ra tới được sân bay Nội Bài. Hơn nữa, cả dự án này còn nằm sát với những tuyến đường lớn có tình huyết mạch của khu vực nói riêng và Hà Nội nói chung. 

Cơ hội đầu tư Sunshine City

Không những mang lại vẻ đẹp hút hồn về cảnh sắc xung quanh, mà Tây Hồ Tây còn là khu vực có giá trị lớn trong phong thủy. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng Hồ Tây là hồ duy nhất, không thể có được một hồ Tây thứ hai vì hiếm có hồ nào mà mang tới cho con người xung quanh được sự bình yên, môi trường sống trong lành, cảnh đẹp, phong thủy thuận lợi cho mọi việc. Đó chính là lý do 
lớn nhất mà khu vực này trở nên đắt giá mà cũng là nơi thực sự nên tới và sống ít nhất một lần.

Cơ hội cho thuê lại với mức sinh lời tới 9.9%/năm

Tây Hồ Tây vốn là điểm đến của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, chuyên gia cấp cao, doanh nhân thành đạt. Theo như khảo sát thực hiện được thì khi thuê một trong những căn hộ ở khu vực Tây Hồ Tây thì sẽ có mức giá dao động từ 3000 USD tới 6000 USD/tháng - mức giá khá cao. Chỉ vài năm nữa thôi khi mà vấn đề về cơ sở hạ tầng với vấn đề dân số có sự thay đổi sẽ làm cho khu vực này trở nên rất hot.
Được xây dựng liền kề với Ciputra có rất nhiều người nước ngoài sinh sống thì mức giá ở đây lúc nào cũng cao hơn gấp đổi nếu đem so sánh với mặt bằng chung. Từ phía đại diện của chủ đầu tư cho biết là khách hàng chỉ cần đầu tư 30% GTCH sẽ được sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại đây. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu cho thuê thì chủ nhà có thể cho thuê lại với mức 6000 USD 1 tháng
Ngoài ra, dự án Sunshine City còn đặc biệt ứng dụng 4.0 (vấn đề được nói tới rất nhiều trong thời gian ngày nay) vào quá trình quản lý, vận hành. Chính nhờ lối thiết kế độc lạ, cảnh quan bố trí hài hòa, nội thất được dát vàng góp phần kiến tạo nên cuộc sống của đẳng cấp thượng lưu tại Sunshine City.

Khu chung cư - liền kề nằm giữa mục đích của sự quy hoạch

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá của khu Tây Hồ Tây mà còn chiếm hữu vị trí đắc địa tại bờ Nam của sông Hồng, giao thoa với đường lớn Phạm Văn Đồng. Cư dân của Sunshine City có thể dễ dàng bước tới khu Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây... 
Sunshine City Hà Nội được thừa kế cơ sở hạ tầng thông suốt với những con đường trọng điểm rộng hang chục mét, hàng chục làn xe qua lại do tổng thể dự án được phát triển tới hướng Đông - Đông Bắc. Các tuyến đường khác như Nguyễn Hoàng Tôn, Nguyễn Văn Huyên cũng góp phần hỗ trợ tích cực trong quá trình lưu thông của những người dân sinh sống ở đây.
Không chỉ là một chuỗi hàng loạt những tiện ích nội khu đáng chú ý mà còn là tiện ích ngoại khu như TTTM Lotte Mall Ha Noi và tiện ích của những dự án xung quanh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City