Sunshine City

Dự án Sunshine City - tổ hợp chung cư - biệt thự mang đậm nét kiến trúc độc đáo của Paris. Vị trí, mặt bằng, tiện ích dự án xứng đáng là lựa chọn số 1 của nhà đầu tư.

Thông tin tổng quan Sunshine City

Dự án Sunshine City Ciputra còn được nhà đầu tư âu yếm gọi bằng cái tên Chung cư Sunshine City Tây Hồ hay Liền kề Sunshine City.

Vài nét về dự án Sunshine City Hà Nội 

Tổ hợp dự án này được nhiều nhà đầu tư thực sự mong đợi vì nó có nhiều điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ, mặt bằng, tiện ích.
Dự án Sunshine City
Dự án này là một khu đô thị khép kín đa tầng tiện ích hoàn hảo tọa lạc tại phía Tây của thành phố Hà Nội. Toàn bộ dự án là tổ hợp của các khu nhà liền kề cũng như 6 tòa chung cư cao cấp có độ cao lên đến 40 tầng. Thiết kế của những căn hộ chung cư, biệt thự liền kề này còn mang dấu ấn riêng khiến nhiều khách hàng có ấn tượng khó phai.

Sunshine Group - Chủ đầu tư chung cư - liền kề Sunshine City

Sunshine Group - tập đoàn kinh doanh có thâm niên lâu năm hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau, mà tiêu biểu cần kể đến là bất động sản, hoạt động thương mại, giáo dục cũng như lĩnh vực y tế.
Trong thời gian gần đây, tuy bất động sản đang có nhiều sự biến chuyển nhưng Sunshine Group - chủ đầu tư Sunshine City vẫn luôn tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Cũng giống như Vingroup thì các dự án của tập đoàn này khi ra đời đều được gắn với thương hiệu của chủ đầu tư, cụ thể là: Sunshine Place; Sunshine Garden; Sunshine Center; Sunshine Riverside…

Vị trí chung cư Sunshine City Tây Hồ 

Sunshine City Hà Nội vốn được lấy cảm hứng từ rất nhiều ý tưởng khác nhau, vị trí chung cư Sunshine City Tây Hồ cũng vậy - nó được lấy cảm hứng từ hai vật thể nổi tiếng là dòng sông Hudson và tháp Tự Do - New York.

Dự án Sunshine City ở đâu

Vị trí của dự án này ở Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra Hà Nội. Nếu khách hàng mong đợi có thể tìm kiếm được một dự án thỏa mãn “Nhị cận giang” trong 3 yếu tố tam cận thì dự án này sẵn sàng mang tới trải nghiệm cực tuyệt vời cho khách hàng.
Vị trí Sunshine City
Cụ thể thì chung cư Sunshine City Tây Hồ nằm ở gần với ven sông Hồng giáp với trục đường lớn Phạm Văn Đồng. Dự án này nằm trong dự án khu đô thị Ciputra - Khu đô thị Nam Thăng Long cực kỳ hiện đại.

Vị trí của dự án chung cư - biệt thự liền kề này có lợi ích gì?

Trước hết nếu nói về sự liên kết thì hẳn khách hàng không thể quên được dự án này đều giáp với những mặt đường lớn là Võ Chí Công với Phạm Văn Đồng. Qua đó, cư dân dù muốn di chuyển ra ngoại thành hay vào trong khu vực nội thành để đến với những địa điểm quan trọng của thủ đô là điều cực kỳ dễ dàng.
Dự án này có tính liên kết khu vực cụ thể như sau:
  • Công viên nước hồ Tây - 3km
  • Bến xe khách Mỹ Đình - 7km
  • Cầu Thăng Long - 2km
  • Cầu Nhật Tân - 3km
  • Vườn hoa Bách Hợp - 5km
Hơn thế nữa, để di chuyển ra ngoại thành hay vào khu vực khác của nội thành thì cư dân của dự án chung cư Sunshine City chỉ cần di chuyển thông qua cầu Nhật Tân hay là cầu Thăng Long.

Mặt bằng dự án Sunshine City

Dự án Sunshine City là tổ hợp của các hạng mục công trình là chung cư cao tầng và biệt thự liền kề thấp tầng, cùng với những dịch vụ tiện ích.

Mặt bằng căn hộ chung cư Sunshine City

Quy mô số căn hộ chung cư Sunshine City có 6 tòa nhà chung cư với hơn 1000 căn hộ và diện tích căn hộ Sunshine City Tây Hồ đa dạng mang đến hệ thống khép kiens 2 - 3 phòng ngủ khác nhau cho khách hàng.
Thiết kế căn hộ Sunshine City được lấy cảm hứng chủ đạo từ những thành phố năng động, phồn hoa bậc nhất nhì là New York, Paris và Melbourn - dường như tất cả những hơi thở, sự lãng mạn - điểm đặc trưng của những thành phố này đều được hội tụ ở những căn hộ này.
Mặt bằng dự án Sunshine City
Kiểu thiết kế trong từng căn hộ của dự án Sunshine City đều là thiết kế mở với tầm nhìn bao quát được sông Hồng cũng như hồ Tây trong xanh quanh năm. Về diện tích của từng loại căn hộ cụ thể như sau:
+ Căn hộ loại A 3 Phòng ngủ: Diện tích 110,4m2
+ Căn hộ loại B 3 Phòng ngủ: Diện tích 102,22m2
+ Căn hộ loại C 3 Phòng ngủ: Diện tích 101,02m2~114,41m2
+ Căn hộ loại D 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~89,14m2
+ Căn hộ loại E 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~79,82m2
Công năng căn hộ: Đầy đủ Phòng khách, Bếp, Balconni và Logia
Ưu điểm căn hộ: Tiết kiệm diện tích, thiết kế hài hòa, tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường.
Vật liệu hoàn thiện căn hộ: Được nhập khẩu từ nước ngoài ( Có phụ lục đi kèm khi mua căn hộ).
Mặt bằng chung cư Sunshine City được thiết kế rất hợp lý và hợp phong thủy với người Châu Á. Với các hướng căn hộ chủ đạo là hướng mát mẻ và ấm áp về mùa đông.

Mặt bằng liền kề Sunshine City

Quy mô biệt thự Sunshine City có 69 căn biệt thự liền kề với cách thiết kế rất hoàn hảo, tinh tế.
Toàn bộ 69 căn biệt thự liền kề này mang nguyên vẹn lối kiến trúc kiểu Pháp, thể hiện được sự phóng khoáng, hoang dại của phương Tây, cả bức tranh về khu biệt thự này toát lên sự chan hòa, đồng điệu với cảnh sắc thiên nhiên.
Nếu bên ngoài là một bức tranh đa màu sắc tự nhiên thì vào sâu bên trong mỗi căn hộ lại chính là cách bày biện đồ nội thất cực sắc sảo và thông minh. Với chiều cao 4 tầng nổi + 1 tầng hầm, dãy biệt thự liền kề này được bố trí gần với quảng trường, hồ nhạc nước… khiến cho người ở mỗi ngày như đang được sống ở phương trời Tây.

Tiện ích dự án Sunshine City

Chung cư Sunshine City hội tụ nhiều điểm thuận lợi và nâng tầm sống theo đảng cấp quốc tế. Khách hàng khi sở hữu căn hộ ở đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ hoàn hảo nội ngoại  khu, như trung tâm dịch vụ Gym-Fitness cấp 5 sao, nhà hàng 5 châu, khu giải trí mô hình quốc tế, khu spa sauna hiện đại…
Các tiện ích Sunshine City là sự kết hợp hoàn hảo của không gian sống và các dịch vụ , tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu.

Tiện ích nội khu Sunshine City Tây Hồ

Chung cư Sunshine City hội tụ nhiều điểm thuận lợi và nâng tầm sống theo đảng cấp quốc tế . Khách hàng khi sở hữu căn hộ ở đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ hoàn hảo như trung tâm dịch vụ Gym-Fitness cấp 5 sao, nhà hàng 5 châu, khu giải trí mô hình quốc tế, khu spa sauna hiện đại…Các tiện ích Sunshine City là sự kết hợp hoàn hảo của không gian sống và các dịch vụ , tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu.
Thiên đường mua sắm
Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng khối đế lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng gần 10m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng, đẳng cấp. Nhưng khu phố thời trang xa xỉ cùng các thương hiệu nổi tiếng sẽ làm thỏa mãn tức thì mọi nhu cầu mua sắm, thư giãn của cư dân sành điệu.
Hệ thống tiện ích Dự án chung cư Sunshine City Tây Hồ

Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Tây được áp dụng mô hình “City With In A City” nổi tiếng trên thế giới, Sunshine City Tây Hồ mang đến một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống.
Tiện ích Sunshine City

Tiện ích đồng bộ khép kín với hệ thống spa, bể bơi, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế:
  • Khu nhà hàng với các thương hiệu từ khắp mọi miền và cả châu âu, châu Á
  • Phòng tập gym chuyên nghiệp… Không gian Spa sang trọng cùng phong cách phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Bể bơi bốn mùa dành cho gia đình được bố trí ngay trong tòa nhà.
  • Vườn hoa công viên giải trí dành cho cư dân, nơi thư giãn xum vầy tuyệt vời.
  • Trường học tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng môi trường học tập chuyên nghiệp cho con bạn.
  • Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, ấm áp và thân thiện.

Tiện ích ngoại khu Sunshine City Tây Hồ

Do nằm bên trong của khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long nên cư dân dự án chung cư Sunshine City sẽ được nhận nguyên vẹn những lợi ích tại đây, đó chính là:
  • Hệ thống giáo dục - đào tạo quốc tế UNIS, SIS hay là Hanoi Academy
  • Top bệnh viện đa khoa quốc tế
  • Cảnh quan hồ điều hòa
  • Các dịch vụ khác, tiêu biểu như sân Golf

Không gian Sunshine city nghỉ dưỡng phong cách sống hạng sang

Không gian sống ở Sunshine City
Không gian sống tịa Sunshine City làm nên đằng cấp cho mỗi cư dân
Đối với bất kỳ công trình kiến trúc phục vụ đời sống nào thì hồ bơi luôn mang tới một giá trị cho sự hưởng thụ cuộc sống. VớiSunshine City, hồ bơi trên mái được thiết kế đặc biệt như một điểm nhấn của tòa tháp. Từ hồ bơi vô cực giữa không trung có thể phóng tầm nhìn xuống khu cảnh quan tuyệt đẹp, nhạc nước, hoa cỏ cùng tiểu cảnh mang đậm phong cách châu Âu sẽ cho bạn một cảm giác thư giãn tuyệt vời.
Theo đuổi thị hiếu thời thượng một không gian rộng rãi của Sunshine City Ciputra là nơi hiện diện của hầm rượu vang sang trọng. Đắm chìm trong sự quyến rũ của âm nhạc và nhâm nhi những ly rượu tuyệt hảo, những giây phút thư giãn của bạn sẽ được thăng hoa tuyệt đối trong không gian giải trí đích thực này.

Giá bán và chính sách bán hàng Sunshine City

Sunshine City cũng như bao dự án khác, tuy là dự án cao cấp vừa khép kín vừa rộng mở nhưng nó lại có giá bán và chính sách bán hàng ưu đãi lớn cho khách hàng.

Giá bán

Sunshine City Tây Hồ dự kiến bàn giao vào quý IV/2019 và là một trong những dự án tiêu biểu thuộc phân khúc cao cấp khu vực phía Tây Bắc Hà Nội. Tùy vào diện tích mà giá bán khác nhau, giá chung Cư Sunshine City sẽ giao động từ 35-40 tr/m2. Với mức giá này được cho là khá hời so với chất lượng dự án đóng góp.  
Giá bán sunshine city

Chính sách bán hàng

Dự án chung cư - liền kề Sunshine City sở hữu mức giá bán như vậy cho mỗi căn hộ khác nhau. Hơn nữa, chủ đầu tư còn đưa ra các loại chính sách riêng biệt cho những đối tượng mua nhà khác nhau và các loại chính sách này được đảm bảo là đều vì lợi ích của người đầu tư - người mua nhà.

Tiến độ Sunshine City

Dự án khu đô thị Ciputra vốn được nhiều nhà đầu tư biết đến vì phong cách thiết kế, cũng như tính an ninh, an toàn của nó. Nằm trong quy mô khu đô thị này, thì tiến độ Sunshine City Ciputra vẫn luôn được Sunshine Group giữ vững cam kết với khách hàng.
Tiến độ Sunshine City
Thông tin mới nhất được cập nhật về tiến độ của dự án này trong các tháng cuối năm 2018 này là tòa S6 - tòa đầu tiên cán đích việc cất nóc. Còn các tòa khác vẫn đang được tiến hành theo dự kiến thi công - lắp đặt hệ thống kính phủ, trát bao ngoài và đi hệ thống đường điện nước sẵn sàng cho công tác hoàn thiện căn hộ.
Dự án Sunshine City xứng đáng là khu đô thị top đầu dẫn đầu xu thế thiết kế mang hơi hướng phương Tây, là diện mạo niềm tự hào của phía Tây Hồ Tây Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng