4 điểm nhấn nổi bật của Sunshine City

Sunshine City sở hữu vị trí đắc địa ven sông Hồng, hệ tiện ích xanh cùng việc áp dụng công nghệ 4.0 cho cư dân có cuộc sống thuận tiện hơn. Vì vậy không nói quá khi Sunshine City là một dự án đáng sống nhất hiện nay.

Sunshine City tự khẳng định mình bằng 4 điểm nhấn cực quan trọng

Ở trong khuôn viên của khu đô thị nổi tiếng Ciputra, chung cư Sunshine City và liền kề ở đây tự hào mang đến cho khách hàng 4 trải nghiệm mới lạ.

Trải nghiệm thứ nhất là tầm nhìn xanh tại Sunshine City

Mang trong mình tầm nhìn Panorama đắt giá khi sở hữu những góc rộng, toàn cảnh đều hướng tới: Hồ Tây, sông Hồng -cầu Nhật Tân. Bốn phía của không gian dự án nhìn về những khung cảnh vườn tược xanh rộng, với gần chục ngàn ha cùng mật độ xây dựng rất thấp chỉ rơi vào mức 31.6 %.
Dự án chung cư Sunshine City mang tới một trải nghiệm mới cho cuộc sống nghỉ dưỡng hàng ngày. Tổ hợp chung cư - liền kề này được xây dựng như một rào chắn, là nơi tách biệt với ồn ào huyên náo của cuộc sống thường nhật, là nơi thư giãn, để thả hồn vào cảnh quan tuyệt đẹp cùng thiên nhiên, cùng thành phố.

Trải nghiệm thứ hai là nội thất hoàng kim nâng tầm đẳng cấp

Kiến trúc kiểu Pháp được biết đến với sự sang trọng, xa hoa và nó được thể hiện tinh tế, tinh xảo trong từng căn hộ Sunshine City qua một hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp được mạ vàng.
Nội thất Sunshine City
Đặc biệt hơn nữa khi nội thất của phòng tắm cũng được mạ vàng mang hình thức kiểu cách của khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá Mable tông màu trầm toát lên sự sang trọng.

Trải nghiệm thứ ba là tiện ích đúng chuẩn hưởng thụ 5 sao

Ngoài những tiện ích phục vụ cuộc sống như bể tập bơi, gym… thì Sunshine Group còn sẽ trang bị cho cư dân tại đây những tiện ích công nghệ theo kịp thời 4.0, như: Ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng Sunshine Home, Sunshine Cab hay là thẻ cư dân vạn năng. Đây sẽ là một trong 4 tiện ích mà cư dân Sunshine City có thể sở hữu ngay được khi thực hiện việc đặt mua căn hộ. Với đội ngũ của Sunshine Service - lực lượng vô cùng hùng hậu thì có thể đảm bảo rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đầy mới lạ - mà lại cực thú vị khi sinh sống tại dự án này.

Trải nghiệm thứ tư chính là đặc quyền an ninh nâng tầm đẳng cấp

Để đảm bảo tiêu chí cho cuộc sống gia đình được an toàn vẹn nguyên, bình yên, dự án này đặc biệt chú trọng phát triển tới yếu tố an ninh – an toàn trong tổng thể khâu thiết kế. Điều này thể hiện rõ nét qua cánh cổng vào bề thế trang bị hệ thống an ninh 3 lớp, có ứng dụng công nghệ thông minh dành riêng cho từng cư dân.
Có lẽ, khách hàng sẽ thấy được nét vẽ đặc biệt chỉ có tại chung cư Sunshine City là Sunshine Group đã cho lắp đặt hệ thống thang máy có khả năng chống cháy với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất được kết nối đồng bộ cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng nằm tại tòa nhà này. Các thiết bị giúp phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ ở tất cả các căn hộ tòa nhà nhằm bảo vệ cư dân, tài sản chung - riêng một cách tốt nhất trước các nguy cơ hỏa hoạn xảy ra.
Với những ưu điểm nổi bật như trên thì Sunshine City chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng khi trở thành cư dân tại đây. Chủ đầu tư hứa hẹn sẽ luôn đồng hành để nâng cao chất lượng dịch vụ tại dự án để ngày một hoàn thiện hơn.
Thông tin chi tiết xem tại: https://beto.vn/p594/sunshine-city.html
Các bài viết có liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City