Chung cư Sunshine City - chung cư làm nên nghệ thuật cuộc sống

Chung cư Sunshine City - Beto.vn là dự án chung cư cao cấp hội tụ những tinh túy nhất của Hà Nội, kiến tạo nên cuộc sống thượng lưu đẳng cấp như nhiều khách hàng mong ước.

Chung cư Sunshine City và điểm nhấn ghi điểm với khách hàng

Dự án chung cư Sunshine City có thể nói là dự án tâm huyết, con cưng của Sunshine Group do đó mặt bằng thiết kế của dự án này rất tỉ mỉ, được đầu tư xây dựng rất tinh tế, thể hiện được sự hài hòa từ trong ra ngoài, từ tổng thể cho tới chi tiết.

Tại sao dự án chung cư Sunshine City lại cuốn hút đến vậy?

Do là dự án cao cấp, nằm trong cùng khu đô thị Ciputra nên từ khâu thiết kế cho từng căn hộ chung cư đã được lên kế hoạch thiết kế rất kỹ lưỡng. Cuộc sống của mỗi cư dân ở đây sẽ được nâng lên một tầm cao mới, chất lượng của từng căn hộ chung cư Sunshine City sẽ biến cuộc sống của mỗi cư dân trở nên trọn vẹn, như ý như một bức tranh nghệ thuật muôn màu.

Căn hộ chung cư Sunshine City

Dự án chung cư Sunshine City Hà Nội bên cạnh đó còn sở hữu vị trí vô cùng đắt giá. Đó là nằm tại ven sông Hồng, sát với trục đường Phạm Văn Đồng, kết nối dế với phía Tây - khu trung tâm mới của Hà Nội hội ngộ đầy đủ những giá trị lớn để có thể trở thành mảnh đất đắt giá của Hà Nội.

Nét chính trong khâu thiết kế của dự án ở đây đó chính là cách thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật phong cách Âu - Mỹ. Điểm nổi bật trong cách thiết kế này đó chính là sự mở rộng, bao quát được toàn bộ cái nhìn hướng ra bên ngoài.

Không những vậy, phong cách thiết kế này còn mang đến hơi thở nhẹ nhàng từ nắng gió tự nhiên, của cả ánh sáng khi mà mỗi căn hộ được trang bị những ô cửa sổ có kính nhưng thông thoáng.

Có thể nói bao trùm lên toàn bộ không gian ở đây chính là nét cổ điển nhưng lại không kém phần tinh tế và hiện đại. Cả khu chung cư trở nên thật rực rỡ và bừng sáng trước sự chiếu rọi của những trục đèn lớn soi rọi

Chung cư Sunshine City có những đường nét thiết kế ấn tượng, làm tôn vinh nên đẳng cấp của những cư dân sinh sống tại đây.

Beto tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và chung cư Sunshine City nói riêng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Sunshine City xem tại https://beto.vn/p594/sunshine-city.html

Các bài có liên quan:

https://goo.gl/dyKz6C#sunshine_city

https://goo.gl/NsUWcx#4_điểm_nhấn_nổi_bật_của_Sunshine_City

https://goo.gl/pi26AJ#chung_cư_Sunshine_City

Liên kết MXH:
500px
G+
Diigo
Scoop
Reddit
Behance
Wordpress
Weebly
Drive
Instapaper
Deviantart
Issuu
Minds
Myspace
Plurk
Quora
Trello
Twitter
Vk
Getpocket
Evernote
Goodreads
Tumblr
Linkedin
Instagram
Linkhay
Gab
Framagit

Nhận xét

  1. Chung cư Sunshine City xứng đáng là kiệt tác nghệ thuật của Sunshine Group

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City