Chung cư Sunshine City đẩy mạnh cuộc sống công nghệ

Chung cư Sunshine City được chủ đầu tư cũng mang đến cư dân của mình những tiện ích vô cùng đẳng cấp và độc đáo. Trong số đó là việc áp dụng công nghệ 4.0 giúp cuộc sống của cư dân tại đây như được trải nghiệm đúng nghĩa một “cuộc sống số”.

Chung cư Sunshine City - Công nghệ là số 1

Tại dự án Sunshine - Ciputra, Nam Thăng Long, Hà Nội - chủ đầu tư Sunshine Group rất chú trọng và đẩy mạnh cuộc sống gắn liền với công nghệ. Dưới đây chính là những nét chính về cuộc sống công nghệ tại chung cư này

Căn hộ thông minh Smart Home tại Sunshine City

Với việc sử dụng công nghệ Smarthome cho căn hộ tại dự án chung cư Sunshine City, cư dân có thể điều khiển từ xa mọi thiết bị trong gia đình. Công nghệ này thực sự rất hữu ích cho cuộc sống bận rộn như hiện nay. Bạn có thể điều khiển từ ánh sáng, bình nóng lạnh đến việc đóng mở rèm ngay cả khi bạn còn đang trên đường đi làm về. Để về đến nhà mọi thứ đều sẵn sàng và bạn không phải mất thời gian chờ đợi như trước kia.
Smarthome chung cư Sunshine City Ciputra Hà Nội

Ngoài ra, chủ đầu tư còn xây dựng app dành riêng cho cư dân của mình mang tên Sunshine home với đầy đủ tính năng từ gọi các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cho đến việc quản lý việc tiêu thụ năng lượng điện và nước để cân bằng chi phí sinh hoạt của cả gia đình.

Thẻ cư dân ra vào có chức năng 2 trong 1

Thẻ cư dân tại dự án Sunshine City được nhiều khách hàng mệnh danh là thẻ vạn năng. Vì ngoài các tính năng cơ bản của một chiếc thẻ cư dân thông thường, như gửi xe, ra vào sảnh căn hộ, sử dụng thang máy… thì song song với đó chiếc thẻ này còn giúp hỗ trợ việc rút tiền có hạn mức cho cư dân tại đây. Đây chính là điểm nhấn mới lạ và độc đáo mà Sunshine Group mong muốn đem đến như một món quà tặng cho các khách hàng thân yêu của mình.
Thẻ cư dân Sunshine cũng chính là Thẻ đồng thương hiệu, có khả năng liên kết trong toàn hệ thống của Sunshine Group, giúp người sở hữu có thể tùy ý sử dụng các dịch vụ, tiện ích ở bất kỳ các dự án mang thương hiệu Sunshine tại Việt Nam và nước ngoài.
Thẻ cư dân tại chung cư Sunshine City Ciputra

Bãi đỗ xe thông minh tại chung cư Sunshine City

Tại Sunshine City khu đô thị Ciputra cư dân sẽ có đến tận 3 tầng hầm để đỗ phương tiện của mình. Các kỹ sư đã tính toán sao cho cư dân không còn gặp phải tình trạng thiếu chỗ gửi xe, phải chịu chi phí gửi xe bên ngoài đắt đỏ mà lại gặp nhiều rủi ro. Cùng với đó, cư dân còn được cung cấp phần mềm đỗ xe thông minh giúp khách hàng có thể kiểm tra tình trạng bãi đậu xe và đặt trước chỗ gửi để không bị tình trạng full chỗ khi cần. Ngoài ra phần mềm còn giúp khách hàng xác định được vị trí phương tiện của mình và có kèm bản đồ để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm phương tiện với một thao tác nhập biển số phương tiện cần tìm.

Dịch vụ xe sang luôn hỗ trợ khách hàng tại Sunshine City

Lựa chọn chung cư Sunshine City, mỗi ngày, bước ra khỏi cửa, quý cư dân sẽ được xe Sunshine Cab đưa đón đi làm, khi tan tầm, có xe sang Sunshine Cab đón con đi học về. Các cư dân của dự án Sunshine City có thể yên tâm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và độ an toàn của đội ngũ tài xế Sunshine Cab.
Xem chi tiết về chung cư Sunshine City tại đây
Với những tiện ích về công nghệ đầy mới lạ tại Sunshine City, cư dân sẽ có một cuộc sống vô cùng tiện nghi và hiện đại. Dự án này hiện được các chuyên gia bất động sản đánh giá rất cao và đánh giá là dự án đáng mua nhất hiện nay về phân khúc căn hộ.

Chung cư Sunshine City cũng như chủ đầu tư Sunshine Group. Nếu đây là dự án chung cư đi đầu về chất lượng, phong cách sống phía Tây Hà Nội, thì chủ đầu tư lại là một trong những người tiên phong đón đầu xu hướng áp dụng công nghệ số vào cuộc sống.

Beto tự hào là nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho các dự án bất động sản nói chung và chung cư Sunshine City nói riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City