Chung cư Sunshine City Tây Hồ - Chính sách bán hàng

Chung cư Sunshine City Tây Hồ hội tụ những ưu điểm cực nổi trội hiện nay trên thị trường, như mặt bằng, vị trí và chính sách.
Chung cư Sunshine City Tây Hồ

Chính sách bán hàng dự án chung cư Sunshine City Tây Hồ

Website Beto.vn là nơi chuyên cập nhật những thông tin chính xác và đầy đủ đến từ chủ đầu tư. Thông tin về chính sách bán hàng chung cư Sunshine City Tây Hồ có nội dung cụ thể như sau:

Thứ nhất - Chính sách chung

Chính sách này áp dụng cho đến khi có chính sách mới đưa ra để thay thế.
Đối tượng mà chính sách này áp dụng đó chính là cho những khách hàng mua một trong những căn hộ tại các tòa S1, S2 và S3 thuộc liền kề Hoa Thược Dược.

Thứ hai - Các chính sách bán hàng khác

Chương trình có ưu đãi cho khách hàng được bàn giao căn hộ có nội thất đầy đủ. Với chương trình này thì sẽ có các trường hợp như sau:
Trường hợp mua từ 2 căn trở lên sẽ chiết khấu 1% (không gồm VAT + KPBT), trường hợp này dành cho đối tượng là khách hàng và người thân. Bên cạnh đó, người mua còn được tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ kể từ ngày nhận bàn giao nhà.
Trường hợp khách hàng mua nhà theo chương trình trải nghiệm Venice thì với những căn có 1 - 2 phòng ngủ sẽ được tặng một chuyến du lịch có thời gian kéo dài 4 ngày 3 đêm có giá 150trđ. Còn những căn 3 phòng ngủ số thời gian du lịch được kéo dài thành 5 ngày 4 đêm có giá 220trđ.

Thứ 3 là chính sách cho phương thức thanh toán

Với phương thức do chủ đầu tư chỉ định khi cho khách hàng vay tiền ngân hàng. Ở phương thức thanh toán này, nhà đầu tư sẽ được nhận, vay vốn ở ngân hàng mà chủ đầu tư có chỉ định qua chương trình hỗ trợ lãi suất. Thanh toán lên tới 95% GTCH trong 20 ngày kể từ khi ký HĐMB. Đối tượng áp dụng là KHCN và KHDN với những điều kiện nhất định. Bên cạnh đó còn có những lưu ý khác, vui lòng xem chi tiết ở đây.
Cuối cùng là khi khách hàng thanh toán trước thời hạn bằng vốn tự có của mình, cụ thể: Chiết khấu 5% khi KH thanh toán 95% GTCH và đóng 5% VAT giá bán vào thời điểm ký HĐMB.
nếu khách hàng thanh toán theo từng đợt tiến độ thì hưởng mức chiết khấu 8%/năm. Khoản tiền chiết khấu này đó sẽ khấu trừ vào đợt khi mà phải thanh toán 5% còn lại của GBCH.
Chung cư Sunshine City Tây Hồ hiện đang sở hữu những lợi thế vượt trội của một dự án có quy mô lớn, đầy tiềm năng đầu tư của khu Ciputra - khu nhà cao cấp vốn được nhiều người biết đến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City