Không gian sống đẳng cấp nhờ tiện ích dự án Sunshine City

Tiện ích dự án Sunshine City được Sunshine Group công bố hội tụ đầy đủ mọi yếu tố hiện đại, đẳng cấp, độc đáo và phong phú.

Tiện ích dự án Sunshine City khiến nhà đầu tư choáng váng

Cuộc sống của Sunshine City Hà Nội hứa hẹn sẽ tiện nghi và thoải mái nhất hiện nay. Với những đặc điểm về tiện ích vô cùng đặc sắc như vậy thì dự án Sunshine City được dự đoán sẽ gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản.

Chung cư Sunshine City đẳng cấp với 40 tiện ích quy tụ

Dự án Sunshine City có nhiều tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi panorama, bãi đỗ trực thăng, skybar, trung tâm thương mại, spa cao cấp… Thuộc phân khu đô thị Ciputra Hà Nội, tổ hợp dự án liền kề chung cư Sunshine City gồm: 6 tháp chung cư cùng với gần 100 căn biệt thự. Theo đại diện chủ đầu tư Sunshine Group, mật độ xây dựng dự án chỉ 30%, phần còn lại dành cho hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao.
Tiện ích dự án Sunshine City
Toàn bộ khối tiện ích dưới chân 6 tòa cao ốc của dự án tạo nên một dải trung tâm thương mại đồ sộ bao trọn cung đường Võ Chí Công. Ở mỗi tòa tháp căn hộ, chủ đầu tư mang đến 40 loại tiện ích trên 3 tầng này của mỗi tòa, gồm đầy đủ dịch vụ 5 sao như về mua sắm, rèn luyện thể thao...
Dải tiện ích nội khu Sunshine City - tầng 1 gồm rạp chiếu phim ở tòa nhà S1; nhà hàng và cà phê tại tòa S2, khu mua sắm ở S3 và S6, trường mầm non ở S4, siêu thị ở tòa nhà S5. Tầng 2 có các khu sinh hoạt cộng động được bố trí đan xen với các cửa hàng phục vụ nhu cầu mua sắm. Trong khi đó, dải tiện ích tầng 3 phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn và giải trí với khu bể bơi và quầy bar, dịch vụ spa và mát xa, phòng gym, cung thiếu nhi, thư viện cộng đồng và không gian ẩm thực liên thông hai tòa S5 và S6.
Hơn thế nữa, dự án này còn có những tiện ích giải trí hạng sang, như: Bể bơi vô cực, rạp phim có chất lượng hạng cao cấp từ ghế ngồi bọc da cho tới màn chiếu. Đó còn là nhà hàng sang trọng, sky bar chuyên phục vụ các loại rượu vang loại thượng hạng. Bể bơi panorama ở tầng thượng là nơi cư dân vừa thư giãn, lại vừa ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao.
Chuỗi Skybar sang trọng mang lại cho Sunshine City phong cách của các đô thị lớn trên thế giới đặc biệt là New York (Mỹ). Bên cạnh đó, điểm đặc biệt thu hút các gia đình trẻ là tiện ích giáo dục gồm trường mầm non quốc tế lên tới 1.000 m2 sàn, cung văn hóa, vui chơi cho trẻ em được bố trí trọn vẹn cả 3 tầng của tòa nhà S4. Sunshine City được trang bị sân đậu phi cơ - tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu.

Hệ thống giáo dục liên cấp chuẩn quốc tế tại Sunshine City Ciputra

Hạ tầng cơ sở giáo dục được chủ đầu tư Sunshine Group hợp tác với các đối tác tầm chiến lược về giáo dục để có thể xây dựng và phát triển đồng bộ một chuỗi hệ thống các trường học hệ liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, ở ngay tại khuôn viên các dự án nhà ở.  
Điểm nhấn dễ nhận thấy nhất của hầu hết các dự án Sunshine Group chính là hệ thống trường học quốc tế liên cấp (tiêu chuẩn 5 sao) được quy hoạch xây dựng đồng bộ trong khuôn viên dự án.
Tiện ích dự án Sunshine City lần này cho thấy sự khác biệt qua tầm nhìn rộng lớn của chủ đầu tư. Đây cũng là điều kiện tạo đà cho Sunshine Group có thể phát triển nhiều hơn nữa trong một tương lai không xa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City