Tiến độ tòa S3 thuộc dự án Sunshine City

Tòa S3 thuộc dự án Sunshine City được làm lễ cất nóc vào ngày 22/12/2018 mới đây. Tiến độ được đẩy nhanh hẳn 1 tháng so với những gì chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng.
Đây chính là tiến hiệu vô cùng đáng mừng cho một thương hiệu về bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay.

Tòa S3 dự án Sunshine City – Thi công vượt tiến độ cam kết

Lễ cất nóc toàn S3 Sunshine City sớm hơn dự định 1 tháng đã tạo nên cơn chấn động trên thị trường bất động sản vào dịp cuối năm này. Trong số những điểm đen về các công trình xây dựng trái phép, chậm tiến độ, chủ đầu tư không uy tín thì Sunshine City nổi lên như một điểm sáng. Với nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo đến đội ngũ thi công, dự án lần này luôn chú trọng chất lượng công trình và làm sao để tiến độ nhanh nhất có thể giúp cư dân sớm được nhận nhà. Hiện nay với những tòa đã cất nóc thì đội ngũ thi công đang hoàn thiện dần dần và bắt đầu lắp hệ thống kính Low-E bao phủ bề mặt bên ngoài tòa nhà.
Tòa S3 dự án Sunshine City
Sở hữu tầm nhìn Panorama với những góc rộng, toàn cảnh hướng ra Hồ Tây, sông Hồng, cầu Thăng Long, cư dân tòa S3, S6 nói riêng và dự án Sunshine City Ciputra nói chung sẽ được trải nghiệm cuộc sống tràn đầy sự tươi mới và hứng khởi, xóa tan đi những bộn bề thường nhật để mọi cư dân được đắm chìm trong sự “khoáng đạt” của môi trường tự nhiên.

Tiềm lực thương hiệu bất động sản Việt

Là một thương hiệu lớn trên thị trường BĐS Việt, Sunshine Group hiện sở hữu trong tay loạt dự án thương hiệu Sunshine Home tọa lạc tại vị trí đẹp của khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long Hà Nội.
Thương hiệu Sunshine City trải dài từ Bắc vào Nam, được đánh giá là thương hiệu uy tín về bất động sản hiện nay. Cùng với đó là nỗ lực và mong muốn tìm tòi áp dụng những công nghệ mới nhất để phục vụ cuộc sống hiện đại của cư dân tại đây. Đồng thời, theo các thông tin không chính thức trên thị trường, Sunshine Group cũng đang nhen nhóm tham vọng kiến tạo 1 công trình cao cấp bậc nhất có mặt tại Việt Nam, như dự án tổ hợp Sunshine Empire, bao gồm tòa tháp cao nhất lên tới độ cao là 88 tầng.
Dự án Sunshine City Với lợi thế nằm gần sân golf 18 hố, chuỗi dự án của tập đoàn Sunshine Group được ví như như một quần thể resort đáng sống bậc nhất tại Hà Thành.
Điều đáng chú ý là mỗi dự án của Sunshine Group sẽ là một đại diện xuất sắc cho một dòng sản phẩm “đặc chủng” do tập đoàn này tạo nên. Từng dự án sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng để đặt ra được các tiêu chuẩn khắt khe từ khâu thiết kế đến công nghệ vận hành xây dựng, nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng là giới thượng lưu.
Dự án Sunshine City vẫn đang dần khẳng định vị thế, cũng như tiến độ của mình qua từng dự án mà mới đây nhất là tiến độ tòa S3 thuộc vào dự án chung cư - liền kề này.
Mọi thông tin chi tiết về dự án Sunshine City xem tại https://beto.vn/p594/sunshine-city.html
#beto
#sunshine_city
Các bài có liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City