Vị trí chung cư Sunshine City - Thoáng hồ Tây trong tầm với

Vị trí chung cư Sunshine City vô cùng đắc địa trong khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long. Vị trí của dự án này cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia.

Đánh giá tổng quan vị trí chung cư Sunshine City chuyên gia nói gì?

Dự án Sunshine City được mệnh danh là một trong những tuyệt tác nghệ thuật mới do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Với mức đầu tư lên đến hàng trăm tỉ đồng thì đây xứng đáng là khu đô thị cao cấp bậc nhất hiện nay.

Sunshine City Tây Hồ – Sở hữu vị trí vàng

Dự án Sunshine City Nam Thăng Long tọa lạc tại vị trí đắc địa ven sông Hồng, khu chung cư với liền kề nằm ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng lại dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất Thủ đô trong tương lai. Ở trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra Hà Nội là một vùng đất trù phú, thịnh vượng.

Vị trí chung cư Sunshine City
Từ vị trí chung cư Sunshine City Hà Nội, cư dân có thể dễ dàng thuận lợi di chuyển ra các tuyến đường huyết mạch như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Cầu Thăng Long với Phạm Văn Đồng để di chuyển thuận tiện tới Hồ Tây, sông Hồng và trung tâm Hà Nội.
Chiếm gọn góc độ có thể dễ dàng nhìn ra Hồ Tây có không gian thoáng đãng, nhìn thấy cầu Nhật Tân, sông Hồng…dự án chung cư Sunshine City thừa hưởng, hội tụ tất cả những vẻ đẹp của môi trường sống trong xanh và mát lành. Đây chính là dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên đẳng cấp và khác biệt, tự tin khẳng định mình chính là nơi đáng sống bậc nhất thủ đô
Với lợi thế hạ tầng tốt, đồng bộ giao thông với quy hoạch chiến lược đã giúp đường Võ Chí Công luôn nằm trong Top các đường đẹp nhất Hà Nội.

Kết nối giao thông vô cùng thuận tiện tại dự án Sunshine City Ciputra

Liền kề Sunshine City hay các tòa chung cư đều sở hữu tọa độ kim cương khi nằm tại khu vực Hồ Tây thượng lưu, nằm trong khu đô thị Ciputra  hiện đại, cao cấp, thoáng đãng bậc nhất.
Dự án nằm cạnh nằm sông mẫu hệ và 2 bên là hai cây cầu bắc qua sông đánh dấu cho sự phát triển của đất Hà Thành nghìn năm văn hiến. Ngoài ra, liên kết vùng vượt trội còn đem lại sự thuận tiện, phong thủy, sự văn minh từ khắp nơi. Cụ thể:
  • Cách cầu Thăng Long - 2km
  • Cách cầu Nhật Tân - 3km
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài - 20km
  • Sát tòa tháp Vietinbank – Biểu tượng tài chính mới của thủ đô
  • Sát với tuyến Metro 02 NTL – Trần Hưng Đạo
  • Cách Hồ Tây - 1km
Vị trí chung cư Sunshine City hội tụ đủ những yếu tố cực chất để có thể biến mình trở thành mảnh đất kim cương đắt giá, có giá trị bậc nhất thủ đô trong tương lai.

Thông tin chi tiết xem tại: https://beto.vn/p594/sunshine-city.html

Các bài viết có liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sunshine City khiến khách hàng bất ngờ với cơ hội sinh lời vượt bậc

Thiết kế căn hộ chung cư hiện nay đơn giản phóng khoáng

Sunshine City